Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016
bật nguồn xe pháo, Vios mang đến cảm thấy động cơ nổ sản phẩm công nghệ khá
mềm mại và mượt mà, hạn chế giật, mà giờ vật dụng hơi lớn. dìm ga, các bạn sẽ
cảm thấy đỗ trễ khá Tại hệ truyền động, khi xe ko đáp ứng ngay thức thì khi bạn
tăng ga. Điều này có thể khiến xe cộ quản lý định hình và hà tằn hà tiện nguyên
liệu hơn, nhưng gây hối tiếc ở hiệu ứng lái. Hơn thế nữa, khi bạn đang nhanh
nhẹn hay cần vượt lên trước thời gian nhanh, Vios có thể chưa đáp ứng được hy
vọng của chúng ta.
tuy nhiên, tác dụng thích nghi của mẫu xe nà có thể nói được xem là cực tốt. sau khi đạt vận tốc bình ổn, Toyota Vios thể hiện sự váy dĩ nhiên bên trên tay đua, và định hình thân xe có lợi. lúc thí nghiệm bên trên đường cao tốc, xe cộ có thể vận hành bất biến Tại tốc độ 110 km/h trên số vòng máy quay chỉ 1,900 rpm.
Toyota Vios và đã được giải quyết phương pháp âm cao hơn đối với bản Vios cũ, và đáng chú ý so với những đối thủ. music dội lên từ con đường và giờ đồng hồ gió đc đào thải đáng kể nhờ các điều chỉnh Tại hệ thống kính lái và kính cửa sổ.
Sự êm ắng lúc điều hành của Toyota Vios cũng rất gây tuyệt vời mang lại nhóm thử xe pháo. Tại tốc độ rẻ bên dưới 50km/h, công dụng đáp ứng của chiếc xe khi chạy trên đường ko mấy bóng nhụi tốt hơn đa số các xe cộ trong cùng phương thức B nhờ vào hệ treo tương đối mượt.
Đẩy tốc độ rộng, hệ treo mềm khởi đầu trầm trồ không cao thích ứng hơn một tí, quan trọng đặc biệt lúc chạy qua di động khấp khểnh tốt con lươn lớn. xe cũng có xu hướng không đảm bảo bất biến hơn lúc chịu đựng gió ngang thân của xe.
1 điểm đáng kể trên Toyota Vios mới là khối hệ thống phanh rất nhạy cảm và cung ứng chuẩn xác mang lực của cẳng chân, khiến cho khách du lịch rất có thể thỏa sức tự tin, ngay cả khi đang làm việc vận tốc quá cao. yếu tố này có chút xíu khác biệt đối với phanh của đô thị, người lái nhớ dùng nhiều lực ở chân rộng.
tuy nhiên, tác dụng thích nghi của mẫu xe nà có thể nói được xem là cực tốt. sau khi đạt vận tốc bình ổn, Toyota Vios thể hiện sự váy dĩ nhiên bên trên tay đua, và định hình thân xe có lợi. lúc thí nghiệm bên trên đường cao tốc, xe cộ có thể vận hành bất biến Tại tốc độ 110 km/h trên số vòng máy quay chỉ 1,900 rpm.
Toyota Vios và đã được giải quyết phương pháp âm cao hơn đối với bản Vios cũ, và đáng chú ý so với những đối thủ. music dội lên từ con đường và giờ đồng hồ gió đc đào thải đáng kể nhờ các điều chỉnh Tại hệ thống kính lái và kính cửa sổ.
Sự êm ắng lúc điều hành của Toyota Vios cũng rất gây tuyệt vời mang lại nhóm thử xe pháo. Tại tốc độ rẻ bên dưới 50km/h, công dụng đáp ứng của chiếc xe khi chạy trên đường ko mấy bóng nhụi tốt hơn đa số các xe cộ trong cùng phương thức B nhờ vào hệ treo tương đối mượt.
Đẩy tốc độ rộng, hệ treo mềm khởi đầu trầm trồ không cao thích ứng hơn một tí, quan trọng đặc biệt lúc chạy qua di động khấp khểnh tốt con lươn lớn. xe cũng có xu hướng không đảm bảo bất biến hơn lúc chịu đựng gió ngang thân của xe.
1 điểm đáng kể trên Toyota Vios mới là khối hệ thống phanh rất nhạy cảm và cung ứng chuẩn xác mang lực của cẳng chân, khiến cho khách du lịch rất có thể thỏa sức tự tin, ngay cả khi đang làm việc vận tốc quá cao. yếu tố này có chút xíu khác biệt đối với phanh của đô thị, người lái nhớ dùng nhiều lực ở chân rộng.
Bài liên quan
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét